VỤN ART là mô hình mới, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa sáng tạo và là doanh nghiệp xã hội tạo tác động chưa có nhiều ở Việt Nam nên anh Lê Việt Cường (năm nay 44 tuổi) vừa làm vừa mò mẫm học hỏi và cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Với những nỗ lực tự thân và tranh thủ sự giúp đỡ của chính quyền, cộng đồng, chỉ sau 2 năm VỤN ART đã xác lập được hướng đi cho mình, những bước đi cụ thể, để từng bước tạo lập thương hiệu bền vững.

Những sản phẩm đầu tiên tham gia cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2018 đã nhận được sự cổ vũ kịp thời (giành giải Khuyến khích của Ban Giám khảo), đạt 4 sao năm 2019 chương trình OCOP của UBND thành phố Hà Nội.

Do nhu cầu của thị trường, ngoài tranh ghép vải chúng tôi đã phát triển thêm những dòng sản phẩm mới phục vụ đời sống, du lịch, quà tặng như: túi vải, áo phông, áo dài, ví vải… đủ sức đáp ứng về chuyên môn và kỹ thuật cho những đơn hàng quốc tế.

Đến nay, khách hàng của chúng tôi là: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Đại sứ quán Mỹ, Đại sứ quán Indonexia, Viện Goethe, Đại sứ quán Đức và một số doanh nghiệp trong nước như: Tập đoàn Viettel, Công ty Panasonic, Tập đoàn Venus, Tổng công ty Bảo Việt, Tập đoàn Café Trung Nguyên, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty cổ phần Ion- Life Nhật Bản, Công ty cổ phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn, Công ty Đất Xanh Miền Trung.

1 thoughts on “VỤN ART – Nơi gặp gỡ của những khát vọng nhân văn và sáng tạo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *