Đẩy Mạnh Quảng Bá Thương Hiệu Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Trong Nước

Năm 2021 là một năm nhiều biến động về kinh tế - xã hội do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, trong đó ảnh hưởng nhiều nhất là lĩnh vực hàng quà tặng thủ công mỹ nghệ. Với những chính sách hỗ trợ thiết thực và hiệu quả của UBND thành phố, ngành Công Thương Hà Nội đã chủ động triển khai hỗ trợ các doanh nghiệp cơ sở công nghiệp nông thôn, nghệ nhân nhóm ngành hàng lưu niệm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa các sản phẩm có chất lượng cao đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn thành phố. Đây là một trong những nỗ lực của thành phố Hà Nội để thực hiện nhiệm vụ kép: Hỗ trợ các hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trưng bày giới thiệu và quảng bá sản phẩm hàng lưu niệm, quà tặng thủ công mỹ nghệ, qua đó, hạn chế những tác động tiêu cực của dịch Covid-19 đối với kinh tế - xã hội Thủ đô.
 
Với quy mô 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thành phố Hà Nội, các sản phẩm được trưng bày tại Hội chợ Hàng lưu niệm chất lượng cao Thủ đô năm 2021 (Hanoi Great Souvernirs 2021) là những mặt hàng quà tặng thủ công mỹ nghệ (gốm sứ, sơn mài, khảm trai, lụa, thêu ren, mây tre đan, xương sừng mỹ nghệ...) đáp ứng tiêu chí bảo đảm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thu hút, tạo ấn tượng với khách tham quan, giao dịch.
Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà