THƯ CẢM ƠN – KẾT THÚC HỘI CHỢ QUỐC TẾ QUÀ TẶNG HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ HÀ NỘI 2024 – HANOI GIFT SHOW 2024

Hội chợ quốc tế quà tặng hàng TCMN – Hanoigiftshow 2024 đã chính thức khép lại và mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
Ban tổ chức Hanoi Giftshow xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, các hiệp hội, các nghệ nhân, thợ giỏi ngành TCMN; các nhà nhập khẩu, khách thương mại quốc tế trong và ngoài nước, các khánh hàng tham quan, giao dịch tại Hội chợ… đã đồng hành cùng Ban tổ chức tại sự kiện năm 2024.
Đặc biệt, Ban Tổ Chức xin gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp thuộc Cộng đồng Etsy Việt Nam đã đạt được những thành tích nổi bật:
  • Doanh nghiệp Rosequilt: Giải nhất và giải nhì thiết kế thủ công mỹ nghệ với sản phẩm túi ghép quilt và tranh ghép quilt – nhóm sản phẩm thêu và gia tăng nhận diện thương hiệu sau chương trình.
  • Doanh nghiệp Macrame Art Store với giải ba thiết kế thủ công mỹ nghệ – tác phẩm “Ghế Macrame”, gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số sản phẩm.
  • Doanh nghiệp Liliw Shoes – Giày Đế Cói: Doanh số các ngày hội chợ khả quan và gia tăng lượng lớn các khách hàng quan tâm, được phỏng vấn và xuất hiện trên Báo Lao động Thủ đô
  • Doanh nghiệp BABI HAUS: Doanh số khả quan, kết nối các doanh nghiệp hợp tác, gia tăng nhận diện thương hiệu và xuất hiện trên VTC1 Hà Nội.
Và còn rất nhiều các doanh nghiệp khác đã có những đóng góp tích cực vào sự thành công của Hội chợ.
Chúc các doanh nghiệp luôn sáng tạo, đổi mới và đạt được nhiều mục tiêu đề ra và hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với quý doanh nghiệp trong những sự kiện sắp tới! Hy vọng Cộng đồng Etsy sẽ tiếp tục là sân chơi kết nối cho các nhà cung cấp, sản xuất, vận chuyển, thanh toán và người bán để cùng nhau phát triển!
Ban tổ chức rất mong tiếp tục hợp tác, đồng hành của các quý vị trong những năm tới!
Chúc thành công!
Thân ái!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *