📝 Theo “Đại Việt sử ký toàn thư,” làng gốm Bát Tràng đã xuất hiện từ thời nhà Lý, khi vua Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư ra Thăng Long. Đây là nơi khởi nguồn của một trong những làng nghề gốm sứ lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam.

⏳ Trải qua hàng trăm năm biến động của lịch sử, Bát Tràng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp truyền thống của làng nghề, tự hào là biểu tượng văn hóa và nghệ thuật gốm sứ.

🪩 Đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng nằm ở sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng chi tiết trang trí thủ công. Sau 8-12 giờ nung trong lò ở nhiệt độ 1180 – 1280 độ C, những tác phẩm gốm sứ hoàn mỹ, mang đậm dấu ấn nghệ thuật, ra đời, sẵn sàng để bạn khám phá.

🎑 Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan gian hàng của làng gốm Bát Tràng tại Hội chợ Quốc tế Quà tặng Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2024 – Hanoi Giftshow. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm gốm sứ độc đáo như bình hoa, chén bát, chậu cây, tranh tường, chuông gió… Một món quà lưu niệm tuyệt vời hay món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

👉 Hãy đến với Hanoi Giftshow 2024 và đắm mình trong không gian của làng gốm Bát Tràng, nơi lưu giữ tinh hoa làng nghề Việt Nam qua bao thế hệ!

____________________________________________________

𝙃𝙖𝙣𝙤𝙞 𝙂𝙞𝙛𝙩𝙨𝙝𝙤𝙬 𝟐𝟎𝟐4

🌐Website: https://hanoigiftshow.vn/

✅Facebook: https://www.facebook.com/giftshowhanoi

📩Email: hanoigiftshow@idc.gov.vn

📞SDT: 02433550648 

☎️Thông tin gian hàng: 0985367926

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *