Theo đề nghị tại Công văn số 1483/UBND-KTN ngày 19 tháng 5 năm 2024 của Ủy ban nhân dân Hà Nội về việc mời tham gia Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2024 (Hanoi Giftshow 2024).
Trung tâm thông tin đến các Quý Hiệp hội, Hội và Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về nội dung, thông tin chương trình như sau:
Đặc biệt, năm 2022, với quy mô trên 480 gian hàng cùng sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ 25 tỉnh, thành phố trong cả nước và một số nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal,… Hội chợ thu hút khoảng 11.000 khách tham quan, giao dịch mua sắm, trong đó, có trên 5.000 nhà nhập khẩu nước ngoài, khách quốc tế đang sinh sống và học tập tại Hà Nội đến tham quan, giao dịch. Nhiều hợp đồng tiêu thụ sản phẩm có giá trị lớn đã được ký kết, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng xuất khẩu ngành hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) từ 6 – 8%/năm.
  1. Mục tiêu: phát triển kinh tế, kích cầu nội địa, làm cầu nối giữa các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng TCMN của Hà Nội với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến các tỉnh thành trong nước và thế giới.
  2. Thời gian (dự kiến): Từ ngày 01 – 04/10/2024.
  3. Địa điểm: tại Cung Triển lãm Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng Quốc gia (số 01 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
  4. Các hoạt động chính (dự kiến):
  • Trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm TCMN của các nghệ nhân, cơ sở công nghiệp nông thôn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
  • Kết nối giao thương, đàm phán ký  kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng (tăng cường hình thức giao thương trực tuyến với các nhà nhập khẩu, khách quốc tế).
  • Trưng bày sản phẩm TCMN có thiết kế mới
  • Trình diễn nghề của các nghệ nhân Hà Nội.
  • Hội nghị Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu hàng TCMN tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm”.

1 thoughts on “Thông báo mời các đơn vị tham gia Hội chợ Hanoi Giftshow 2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *