Tại sao nên trưng bày

Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội Hanoi GIft show 2024: Kết nối giá trị cho các doanh nghiệp sản xuất thủ công mỹ nghệ kết nối kinh doanh

Hanoi Gift Show là dịp dành cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ có nhiều cơ hội thuận lợi để quảng bá, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ, kết nối kinh doanh, đàm phán ký kết hợp đồng với các nhà nhập khẩu, khách thương mại để đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Cơ hội giúp các CS SXKD & DN kết nối đối tác xuất khẩu sang các thị trường như G7, EU, Dubai, Nhật Bản, Mỹ, các nước trong khu vực châu Á khác.

Sự kiện hàng năm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mang lại cơ hội quảng bá và bán hàng cho người tiêu dùng trong nước. Đồng thời giúp Doanh nghiệp tiếp cận các đại lý, nhà phân phối toàn quốc. 

Qua 14 năm tổ chức, Hanoi Gift Show đã khẳng định vai trò là Hội chợ chuyên ngành thủ công mỹ nghệ xuất khẩu uy tín của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, thu hút trên 5.000 gian hàng của trên 2.250 lượt doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ các tỉnh thành phố và hơn 30 quốc gia có các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tiêu biểu tham gia. Hơn 115.000 lượt khách tham quan giao dịch mua sắm và trên 7000 lượt nhà nhập khẩu, khách thương mại quốc tế tham gia với hàng nghìn hợp đồng, biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm được được giao dịch ký kết là những con số biết nói. 

 

Nếu bạn đang mong muốn quảng bá sản phẩm & kết nối giao thương tới KH trong nước & tìm kiếm cơ hội xuất khẩu thì Hanoi Gift Show hãy tham gia Hanoi gift show – ngàn kết nối vươn ra biển lớn!